Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

Mushroom Travel Staff Outing 2024 สุดฟินที่ญี่ปุ่น

โพสเมื่อ

เมื่อวันที่ 10-15 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา บริษัท มัชรูมทราเวล จำกัด ได้นำทีมงาน เดินทางไปศึกษาดูงานและท่องเที่ยวประจำปีที่ ประเทศญี่ปุ่น ในเส้นทาง โอซาก้า เกียวโต ทาคายาม่า ชิราคาวาโกะ เจแปนแอลป์ ฟูจิ โตเกียว เป็นเวลา 6 วัน 4 คืน โดยทริปนี้ทีมงานได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวในเส้นทางญี่ปุ่นมาแบบจัดเต็ม ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตต่างๆ เพื่อเป็นการเรียนรู้และนำมาพัฒนาทักษะการขายทัวร์ต่างประเทศให้กับลูกค้าทุกท่าน

เริ่มทริปอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางด้วยสายการบิน AIR ASIA X เที่ยวบินที่ XJ612 ลงที่สนามบินคันไซ เมืองโอซาก้า โดยในทริปนี้ทีมงานได้เดินทางไปเยี่ยมชมสถานท่องเที่ยวต่างๆ เริ่มกันที่ ปราสาทโอซาก้า ปราสาทเก่าแก่ที่กลายเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของเมือง

ถ่ายรูปกันจนจุใจก็มาทานอาหารมื้อแรกของทริปกับ เมนูพิเศษ Buffet Yakiniku ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นแบบอร่อยไม่อั้น

เดินทางต่อไปยัง วัดคินคะคุจิ (Kinkaku-ji) หรือ วัดทอง วัดเก่าแก่แห่งเมืองเกียวโต ที่มีจุดเด่นอยู่ที่อาคารสีทอง 3 ชั้น ตั้งอยู่ริมบ่อน้ำ และมีที่ประดิษฐานพระพุทธรูปและรูปปั้นของโชกุนอะชิคางะ โยชิมิทซึ เคยเป็นที่พักของซามูไร ซึ่งคนไทยหลายคนอาจจะคุ้นเคยจาก “การ์ตูนเรื่องอิคคิวซัง” ที่ใช้ปราสาทสีทองแห่งนี้เป็นฉากประกอบ

ไปกันต่อกับ หมู่บ้านชิราคาวาโกะ (Shirakawa-go) หมู่บ้านมรดกโลกแห่งที่ 6 ของญี่ปุ่น ตัวหมู่บ้านตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา บรรยากาศดี แถมถ่ายรูปสวยมาก

มาถึงไฮไลต์ของทริปนี้อย่าง เจแปนแอลป์ ทาเตยามะ-คุโรเบะ (Tateyama Kurobe Alpine Route) ในจังหวัดนากาโนะ (Nagano) เป็นเส้นทางชมเทือกเขา ระยะทางประมาณ 25 กิโลเมตร การเดินทางจะได้ขึ้นรถราง ต่อรถบัส และกระเช้า ไปชมความสวยงามของเทือกเขา ที่ถึงแม้ว่าจะเข้าเดือนมิถุนายนแล้วก็ยังมีหิมะอยู่ จุดไฮไลต์ก็คือ มุโรโดะ (Murodo) ที่มี กำแพงหิมะ ช่วงที่ไปความสูงยังอยู่ที่ 10 เมตรเลยทีเดียว อุณหภูมิประมาณ 8-10 องศา

และก็มาชมวิวต่อกันที่ เขื่อนคุโรเบะ (Kurobe Dam) ตลอดสองข้างทางจะได้พบกับวิวทิวทัศน์ของเจแปนแอลป์ สลับกับวิวภูเขา หิมะ ต้นไม้ สวยเหมือนอยู่สวิสเลยทีเดียว

ตบท้ายมื้อเย็นด้วย เมนูพิเศษ บุฟเฟ่ต์ขาปู!! ซึ่งทางไกด์ได้เตรียมน้ำจิ้มซีฟู้ดอร่อยๆ ไว้ให้ทานคู่กันด้วย อิ่มอร่อยมากกกก

ต่อด้วยการมาเที่ยว สวนโออิชิปาร์ค (Oishi Park) ถ่ายรูปกับดอกไม้สวยๆ พร้อมชมวิวภูเขาไฟฟูจิ ถึงแม้ว่าวันที่ไปจะมีเมฆบังยอดเขาฟูจิเล็กน้อย แต่ก็ยังสวยงามมาก แชะภาพกันให้เมมเต็มไปเลย

เที่ยว หมู่บ้านโอชิโนะ ฮักไก (Oshino Hakkai Village) หรือที่หลายคนคุ้นเคยกันในชื่อ หมู่บ้านน้ำใส เพราะมีบ่อน้ำใสที่เกิดจากการละลายของหิมะจากบนภูเขาไฟฟูจิรวมกันถึง 8 บ่อ

จากนั้นมุ่งสู่โตเกียว ไปช้อปปิ้งกันที่ ย่านชินจุกุ (Shinjuku) แหล่งรวมแฟชั่นสุดเท่ เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้าต่างๆ มากมาย

เป็นทริปที่ได้ความรู้และประสบการณ์ในการท่องเที่ยวญี่ปุ่นแบบจัดเต็ม พี่เห็ดจะนำประสบการณ์ในครั้งนี้ไปเป็นข้อมูลให้คำปรึกษาเรื่องท่องเที่ยวกับลูกค้าทุกท่านต่อไปค่า 🙂